Truyền Thông TN Việt Nam

Tại sao sản phẩm tốt nhưng doanh số ở mức thấp?

Đối với cuộc sống hàng ngày, sản phẩm dịch vụ luôn luôn hiện hữu xung quanh chúng ta nó đóng vai trò quan trọng đối với con người và đặc biệt hơn nữa là nghành nghề sản xuất dịch vụ kinh doanh. Đây chính là nhân tố quan để hình thành nền kinh tế của một quốc gia, chính vì vậy sản phẩm dịch vụ cực kì thiết yếu. Nên việc trao đổi mua bán dịch vụ sản phẩm diễn ra hàng ngày và liên tục từ mọi mặt của cuộc sống chúng ta.

Thực trạng hiện nay

Như ở trên chúng tôi đã nói, sản phẩm dịch vụ rất quan trọng đối với nền kinh tế vì vậy hướng đến một sản phẩm tốt, chất lượng trên thị trường rất khó vì sản phẩm kém chất lượng hàng giả hàng nhái liên tục xuất hiện với tần suất ngày càng nhiều càng rẻ. Nên để sản xuất một sản phẩm chất lượng và cạnh tranh, quảng bá để người tiêu dùng biết đến là vấn đề lớn của tất cả các doanh nghiệp, tiểu thương, người buôn bán nhỏ,..

Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm giả kém chất lượng

 

Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm giả kém chất lượng

Như chúng ta biết hàng giả trên thị trường tồn tại rất nhiều, mặc dù cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra triệt phá nhưng vẫn không thể kiểm soát hết được. Nên chính chúng ta, người tiêu dùng phải cần tìm hiểu, trang bị kiến thức để phân biệt được sản phẩm tốt trên thị trường.

Nhưng làm sao để có những thông tin về sản phẩm để người dân có thể đọc và tìm hiểu là trách nghiệm của người làm kinh doanh dịch vụ sản phẩm đó để tăng thêm thông tin về sản phẩm và đặc biệt để tăng thêm doanh số mở rộng kinh doanh mang lại những sản phẩm tốt nhất đối với người tiêu dùng.

Quảng bá sản phẩm qua các nền tảng truyền thông

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ số, đặc biệt là phát triển các nền tảng xã hội như Google, Youtube, Facebook, TikTok … nên người tiêu dùng có thói quen mua hàng thay đổi càng ngày càng rõ rệt nhất là trong những năm đại dịch Covid, bằng chứng là đã bùng nổ thời kỳ bán hàng online lên một bước ngoặt mới.

Việc giới thiệu gian hàng , sản phẩm để tiếp cận khách hàng cực kì tối ưu nhằm đưa sản phẩm của chúng ta đến gần với khách hàng từng ngày từng giờ nằm nâng cao doanh số bán hàng.

quảng bá sản phẩm qua các nền tảng truyền thông

Thói quen mua hàng bằng những cú nhấp

Thương mại điện tử trong thời đại 4.0 đang trở thành một phần quan trọng và không thể thiếu trong doanh nghiệp và những người bán lẻ. Thời đại 4.0 thường được liên kết với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, trí tuệ nhân tạo, internet vạn vật (IoT), blockchain và nhiều công nghệ tiên tiến khác.

Quảng bá sản phẩm bằng báo chí

Ngoài việc đưa các sản phẩm tiếp cận người dùng qua các mạng xã hội, nhưng để phân biệt được sản phẩm tốt sản phẩm kém cũng là một vấn đề lớn hiện nay. Vì vậy rất nhiều doanh nghiệp, người bán hàng đưa các sản phẩm thông qua báo chí mạng để tiếp cận người tiêu dùng một cách nhanh và chính xác nhất.

Số liệu thống kê mới nhất trong năm 2021 vừa qua, số lượng người dùng Internet tại Việt Nam đã tăng lên 64 triệu người, tăng đến 28% so với cùng kỳ năm 2017. Trong số đó, có khoảng 90% người dùng đọc tin tức trên các trang báo mạng, tạp chí online.

Việc theo dõi tin tức trên mạng giờ đây không chỉ thông qua máy tính để bàn mà còn được thực hiện bởi nhiều thiết bị điện tử thông minh như: laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng,… Đây vừa là lợi thế cũng vừa là cơ sở để các nhà quảng cáo xây dựng các chiến dịch, sử dụng các hình thức quảng cáo trên báo mạng một cách phù hợp nhất.

Báo mạng trở thành “vũ khí tối thượng” của từ cá nhân nhỏ lẻ tới tổ chức, công ty lớn. Số lượng các đầu báo tăng lên nhanh chóng, có cả báo tổng hợp cho tới các trang thông tin chuyên ngành. Điều này giúp cho quảng cáo tiếp cận được đúng mục tiêu, đúng nhóm khách hàng mà ta cần hướng đến.

cổng thông tin thương mại điện tử

 

Quảng bá sản phẩm nông nghiệp trên báo mạng

Như vậy, để cải thiện doanh số bán hàng khi có sản phẩm chất lượng chúng ta nên tìm hiểu các kênh và nền tảng mạng xã hội hay báo chí để đưa sản phẩm có nguồn gốc đến khách hàng một cách nhanh nhất và tiết kiệm nhất. Từ đó có thể nâng cao doanh số và phát triển hơn nữa.

5/5 - (1 bình chọn)
error:
Scroll to Top